ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า เทียบกับบุหรี่จริง

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า เทียบกับบุหรี่จริง

หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นดีจริงไหม แล้วมันดีกว่าบุหรี่จริงอย่างไร วันนี้เราจะมาให้คำตอบกับทุกคนกัน ต้องบอกก่อนว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ เนื่องจากมันมีข้อดีเยอะมาก และสูบได้ทุกเพศทุกวัย เลยทำให้เป็นเทรนด์และคนหันมาสูบกันเยอะขึ้นมาก ๆ นั่นเอง เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่าว่า บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีข้อดีอะไรบ้าง


ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีข้อดีเยอะมาก ๆ และเราก็ได้สรุปมาให้ทุกคนแล้ว รับรองว่าอ่านข้อดีของบุหรี่ฟ้าจบ ทุกคนจะต้องเข้าเว็บเพื่อไปสั่งซื้อมาใช้กันอย่างแน่นอน

  • ไม่มีกลิ่นติดตัว
  • คนที่สูบบุหรี่จริงมาก่อนก็น่าจะรู้กันดีว่า ในการสูบแต่ละครั้งนั้นต้องไปคอยบ้วนมาก เคี้ยวหมากฝรั่ง หรือใส่น้ำหอมเพื่อกลบกลิ่นบุหรี่มวน แต่บุหรี่ไฟฟ้าไม่ต้องลำบากไปทำแบบนั้นเลย บุหรี่ไฟฟ้าต่อให้สูบเยอะสูบบ่อยแค่ไหน ก็ไม่มีกลิ่นติดตัวอย่างแน่นอน 

  • มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย
  • บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผลไม้ กลิ่นน้ำหวาน หรือกลิ่นอื่น ๆ ก็มีให้ผู้ใช้งานได้เลือกตามความชอบ บางคนที่สูบบุหรี่จริงแล้วหันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าก็ไม่หันกลับไปสูบบุหรี่จริงอีกเลย เพราะว่าติดใจในรสชาติและกลิ่นของบุหรี่ไฟฟ้าที่มีให้เลือกเยอะมาก ๆ นั่นเอง

  • คุ้มค่ากว่าบุหรี่จริงหายเท่าตัว
  • บุหรี่ไฟฟ้าเป็นการลงทุนระยะยาวที่คุ้มค่ามาก ๆ เพราะว่าในการซื้อตัวเครื่อง 1 ครั้งก็สามารถอยู่ได้นานเป็นปี ราคาเครื่องก็จะอยู่ที่ 600 – 2,000 บาทแล้วแต่รุ่น ในส่วนของน้ำยาก็จะตกที่หลอดละ 100 – 200 บาท และซื้อมาครั้งนึงก็ใช้ได้นานหลายเดือน ทั้งนี้ก็อยู่ที่พฤติกรรมของผู้สูบด้วย แต่ถ้าเอามาบวกลบคูณหารกันแล้ว เฉลี่ยเป็นรายวันยังไงก็คุ้มค่ากว่าการซื้อบุหรี่ซอละ 70 บาทต่อวันอยู่ดี

  • พกง่ายและใช้ได้ทุกโอกาส
  • บุหรี่ไฟฟ้านั้นจะมีขนาดที่เล็กและพกพาค่อนข้างง่าย แล้วแต่ดีไซน์และแล้วแต่รุ่น ถ้าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตอันนี้ก็จะสะดวกมาก ๆ เพราะว่ามีขนาดเล็ก ดีไซน์สวย พกไปไหนมาได้ก็ดูเท่ ไม่ต้องมานั่งพกบุหรี่กับไฟแช็กแยกกัน พกเครื่องเดียวจบครบทุกความต้องการ

  • ปลอดภัยกว่าบุหรี่จริงหลายเท่าตัว
  • บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความปลอดภัยมากกว่าบุหรี่จริง เพราะไม่มีการเผาไหม้เกิดขึ้น โอกาสในการเกิดมะเร็ง หรือทำร้ายคนรอบข้างก็น้อยลงไปมากถึง 99% กันเลยทีเดียว และยังไม่มีสารเคมีอื่น ๆ ตกค้างจากการเผาไหม้อีกด้วย เรียกได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าคือทางออกที่ดีมาก ๆ เลยสำหรับคนที่อยากสูบแต่ไม่อยากเสี่ยงเป็นโรคนั่นเอง

  • สามารถเลือกระดับนิโคตินได้
  • บุหรี่จริงจะไม่สามารถเลือกอะไรได้เลยทั้งนิโคตินและกลิ่น แต่บุหรี่ไฟฟ้าสามารถเลือกระดับนิโคตินได้ มีตั้งแต่ 3% ไปจนถึง 16 % กันเลยทีเดียว อยากได้ความอิ่มระดับไหนก็แค่ไปซื้อน้ำยาที่มีระดับนิโคตินระดับนั้น หาซื้อง่าย มีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อเลยหล่ะ


    และทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้าที่มีดีกว่าบุหรี่จริง ๆ ใครที่กำลัง ลังเลอยู่ว่าจะหันมาใช้ดีไหม จะลองดีหรือเปล่าก็ไม่ต้องลังเลกันอีกต่อไป เพราะว่าเราได้บอกข้อดีไปหมดแล้ว และเราก็เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่อ่านบทความของเราจะตัดสินใจซื้อบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างง่ายดายเลยหล่ะ และสำหรับใครที่กำลังอยากจะย้ายมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าก็ซื้อมาใช้ได้เลย ที่เว็บของเรามีขายทั้งตัวเครื่องและน้ำยา เรียกได้ว่าจบครบในเว็บเดียว ถ้าสนใจก็สั่งเข้ามาได้เลยตอนนี้ พร้อมส่งในราคาน่ารักแถมยังส่งไวไม่ต้องรอนานอีกด้วย ! 

    Reading next

    พอตใช้แล้วทิ้ง Randm 7000

    Leave a comment

    เว็บไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และมีการนำนโยบายความเป็นส่วนตัวของ Google และข้อกำหนดในการใช้บริการมาใช้

    การจัดส่ง

    จัดส่งภายใน 24 ชม

    การชำระเงิน

    โอนผ่านธนาคาร

    ความปลอดภัย

    การันตีส่งสินค้า

    บริการลูกค้า

    มีทีมงานคอยดูแล