น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าองุ่นยอดฮิต

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าองุ่น

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าองุ่นที่ควรลอง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นนั้นเป็นกลิ่นยอดฮิตที่ไม่ว่าใครต้องมีติดตัวเอาไว้ เพราะเป็นกลิ่นที่สูบง่าย เหมาะมากสำหรับมือใหม่ หรือคนที่อยากเริ่มสูบด้วยน้ำยากลิ่นผลไม้ วันนี้เราจะมาแนะนำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นตัวฮิตที่ควรลอง จะมีอะไรบ้างเราไปดูกันได้เลย


  • Marbo Grape ( Salt Hub ) : ขนาด 30 ml / นิโคติน 6 %
  • น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้เป็นตัวฮิตที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ใครที่เป็นสายองุ่นจะต้องชอบมากแน่ ๆ เพราะว่ามีความหวานที่ไม่เลี่ยนเลย มีความเย็นปานกลาง สูบแล้วสดชื่นมาก ใช้ได้แบบยาว ๆ ควันแน่น และเป็นน้ำยาแบบ Freebase ละมุน สูบได้นาน ๆ และไม่แทงคออีกด้วย


  • Tiktok Soju Grape : ขนาด 30 ml / นิโคติน 6 %
  • ตัวนี้เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่สาว ๆ หลาย ๆ คนชื่นชอบมาก ๆ เพราะว่าแบรนด์นี้ให้กลิ่นองุ่นที่ไม่เหมือนใคร มีความละมุน และที่สำคัญแพคเกจยังน่าใช้อีกด้วย และสำหรับใครที่กังวลเรื่องของความหวานว่าจะหวานเกินไปไหม แบรนด์จะมีความหวานที่พอดีและมีความเย็นที่ลงตัว ควันเยอะ ละมุน ถ้าใครที่เคยสูบรุ่นพอตแบบใช้แล้วทิ้งของยี่ห้อนี้มาก่อนจะต้องชื่นชอบน้ำยาตัวนี้อย่างแน่นอน


  • Grape to the moon Freebase ( Formula ) : ขนาด 30 ml / นิโคติน 6 %
  • น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับคนที่ชอบความหวาน แบรนด์นี้ออกแบบกลิ่นมาให้มาแนวเยลลี่ หอม หวานแต่ไม่เลี่ยน กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ครองใจนักสูบรุ่นแรก ๆ เป็นอย่างมาก เพราะว่ามันจะมีความละมุนที่พอดี สูบแล้วรู้สึกได้รับนิโคตินแบบเต็มอิ่ม ควันแน่น ไม่แสนคอ แถมยังเป็นน้ำยาแบบ Freebase ที่เป็นตัวนิยมมาก ๆ ในตอนนี้อีกด้วย


  • Graple Freebase Ice ( Phatjuice ) : ขนาด 30 ml / นิโคติน 6 %
  • ใครที่กำลังตามหากลิ่นองุ่นที่มีความหวานที่พอดี และมีความเย็นแบบสุดขั่วอยู่ละก็ตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ เพราะน้ำยาตัวนี้มีความเย็นแบบจัดเต็ม สดชื่น มีกลิ่นองุ่นแบบละมุน ควันแน่น ควันท่วม เต็มอิ่มในทุกครั้งที่สูบ เหมาะมากสำหรับคนที่อยากลองแนวผลไม้แต่ยังติดความเย็นจากกลิ่นมิ้นต์ หรือกลิ่นอื่น ๆ อยู่ รับรองเลยว่าใครที่ลองตัวนี้จะต้องติดใจจนใช้ไปยาว ๆ อย่างแน่นอน


  • Luxky Strike Grape : ขนาด 30 ml / นิโคติน 6 %
  • น้ำยาตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นองุ่นแบบหอมอ่อน ๆ ไม่เลี่ยน มีความเย็นที่พอ เหมาะมากสำหรับคนที่เป็นมือใหม่เพิ่งเริ่มสูบ เพราะกลิ่นและความเย็นไม่ได้แรงจนเกินไป สูบได้ยาว ๆ ตลอดทั้งวัน หรือถ้าใครชอบในความหอมแบบอ่อน ๆ แต่ยังอยากเพิ่มความเย็นเข้าไปอีกก็สามารถใช้เม็ดบีทร่วมด้วยก็ได้ ก็จะทำให้เย็นมากขึ้นกว่าเดิม และสดชื่นกว่าเดิม


    และทั้งหมดนี้ก็เป็นน้ำยาองุ่น 5 ตัวที่เราคัดมาแล้วว่าดีจริง ต้องบอกก่อนว่าถึงจะเป็นกลิ่นองุ่นเหมือนกัน แต่รสชาติ กลิ่นและสัมผัสของแต่ละยี่ห้อก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ผู้ใช้อาจจะลองซื้อมาลองก่อนก็ได้ว่าตัวไหนเหมาะกับตัวเองมากที่สุด ถ้าชอบเย็นมากเราก็แนะนำ Graple Freebase Ice , Marbo Grape และ Grape to the moon Freebase แต่ถ้าใครชอบเย็นแบบกลาง ๆ ตัว Tiktok Soju Grape และ Graple Freebase Ice ( Phatjuice ) ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ควรลอง เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจก็เข้ามาซื้อที่เว็บของเราได้เลย พร้อมส่งทุกตัว ส่งไว ส่งเร็วแถมยังได้คุณภาพอีกด้วย

    Reading next

    พอตบุหรี่ไฟฟ้า Infy
    พอตใช้แล้วทิ้ง Ks Quick 5000 คำ

    Leave a comment

    เว็บไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และมีการนำนโยบายความเป็นส่วนตัวของ Google และข้อกำหนดในการใช้บริการมาใช้

    การจัดส่ง

    จัดส่งภายใน 24 ชม

    การชำระเงิน

    โอนผ่านธนาคาร

    ความปลอดภัย

    การันตีส่งสินค้า

    บริการลูกค้า

    มีทีมงานคอยดูแล