ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า เทียบกับบุหรี่จริง

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า เทียบกับบุหรี่จริง

หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นดีจริงไหม แล้วมันดีกว่าบุหรี่จริงอย่างไร วันนี้เราจะมาให้คำตอบกับทุกคนกัน ต้องบอกก่อนว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ เนื่องจากมันมีข้อดีเยอะมาก และสูบได้ทุกเพศทุกวัย เลยทำให้เป็นเทรนด์และคนหันมาสูบกันเยอะขึ้นมาก ๆ นั่นเอง เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่าว่า บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีข้อดีอะไรบ้าง


ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีข้อดีเยอะมาก ๆ และเราก็ได้สรุปมาให้ทุกคนแล้ว รับรองว่าอ่านข้อดีของบุหรี่ฟ้าจบ ทุกคนจะต้องเข้าเว็บเพื่อไปสั่งซื้อมาใช้กันอย่างแน่นอน

  • ไม่มีกลิ่นติดตัว
  • คนที่สูบบุหรี่จริงมาก่อนก็น่าจะรู้กันดีว่า ในการสูบแต่ละครั้งนั้นต้องไปคอยบ้วนมาก เคี้ยวหมากฝรั่ง หรือใส่น้ำหอมเพื่อกลบกลิ่นบุหรี่มวน แต่บุหรี่ไฟฟ้าไม่ต้องลำบากไปทำแบบนั้นเลย บุหรี่ไฟฟ้าต่อให้สูบเยอะสูบบ่อยแค่ไหน ก็ไม่มีกลิ่นติดตัวอย่างแน่นอน 

  • มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย
  • บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผลไม้ กลิ่นน้ำหวาน หรือกลิ่นอื่น ๆ ก็มีให้ผู้ใช้งานได้เลือกตามความชอบ บางคนที่สูบบุหรี่จริงแล้วหันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าก็ไม่หันกลับไปสูบบุหรี่จริงอีกเลย เพราะว่าติดใจในรสชาติและกลิ่นของบุหรี่ไฟฟ้าที่มีให้เลือกเยอะมาก ๆ นั่นเอง

  • คุ้มค่ากว่าบุหรี่จริงหายเท่าตัว
  • บุหรี่ไฟฟ้าเป็นการลงทุนระยะยาวที่คุ้มค่ามาก ๆ เพราะว่าในการซื้อตัวเครื่อง 1 ครั้งก็สามารถอยู่ได้นานเป็นปี ราคาเครื่องก็จะอยู่ที่ 600 – 2,000 บาทแล้วแต่รุ่น ในส่วนของน้ำยาก็จะตกที่หลอดละ 100 – 200 บาท และซื้อมาครั้งนึงก็ใช้ได้นานหลายเดือน ทั้งนี้ก็อยู่ที่พฤติกรรมของผู้สูบด้วย แต่ถ้าเอามาบวกลบคูณหารกันแล้ว เฉลี่ยเป็นรายวันยังไงก็คุ้มค่ากว่าการซื้อบุหรี่ซอละ 70 บาทต่อวันอยู่ดี

  • พกง่ายและใช้ได้ทุกโอกาส
  • บุหรี่ไฟฟ้านั้นจะมีขนาดที่เล็กและพกพาค่อนข้างง่าย แล้วแต่ดีไซน์และแล้วแต่รุ่น ถ้าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตอันนี้ก็จะสะดวกมาก ๆ เพราะว่ามีขนาดเล็ก ดีไซน์สวย พกไปไหนมาได้ก็ดูเท่ ไม่ต้องมานั่งพกบุหรี่กับไฟแช็กแยกกัน พกเครื่องเดียวจบครบทุกความต้องการ

  • ปลอดภัยกว่าบุหรี่จริงหลายเท่าตัว
  • บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความปลอดภัยมากกว่าบุหรี่จริง เพราะไม่มีการเผาไหม้เกิดขึ้น โอกาสในการเกิดมะเร็ง หรือทำร้ายคนรอบข้างก็น้อยลงไปมากถึง 99% กันเลยทีเดียว และยังไม่มีสารเคมีอื่น ๆ ตกค้างจากการเผาไหม้อีกด้วย เรียกได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าคือทางออกที่ดีมาก ๆ เลยสำหรับคนที่อยากสูบแต่ไม่อยากเสี่ยงเป็นโรคนั่นเอง

  • สามารถเลือกระดับนิโคตินได้
  • บุหรี่จริงจะไม่สามารถเลือกอะไรได้เลยทั้งนิโคตินและกลิ่น แต่บุหรี่ไฟฟ้าสามารถเลือกระดับนิโคตินได้ มีตั้งแต่ 3% ไปจนถึง 16 % กันเลยทีเดียว อยากได้ความอิ่มระดับไหนก็แค่ไปซื้อน้ำยาที่มีระดับนิโคตินระดับนั้น หาซื้อง่าย มีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อเลยหล่ะ


    และทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้าที่มีดีกว่าบุหรี่จริง ๆ ใครที่กำลัง ลังเลอยู่ว่าจะหันมาใช้ดีไหม จะลองดีหรือเปล่าก็ไม่ต้องลังเลกันอีกต่อไป เพราะว่าเราได้บอกข้อดีไปหมดแล้ว และเราก็เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่อ่านบทความของเราจะตัดสินใจซื้อบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างง่ายดายเลยหล่ะ และสำหรับใครที่กำลังอยากจะย้ายมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าก็ซื้อมาใช้ได้เลย ที่เว็บของเรามีขายทั้งตัวเครื่องและน้ำยา เรียกได้ว่าจบครบในเว็บเดียว ถ้าสนใจก็สั่งเข้ามาได้เลยตอนนี้ พร้อมส่งในราคาน่ารักแถมยังส่งไวไม่ต้องรอนานอีกด้วย ! 

    Reading next

    พอตใช้แล้วทิ้ง Randm 7000

    Leave a comment

    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

    Delivery

    Within 24 hours

    Payment

    Bank Transfer

    Security

    Guaranteed Delivery

    Customer Sevice

    Team Support