มีงบ 5,000 บาท ขายอะไรดีนะ?

บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก

มีงบ 5,000 บาท ขายอะไรดี ?



ใครที่มีงบ 5,000 บาท แต่ไม่รู้จะเอาไปลงทุนกับอะไรดี วันนี้เราจะมาแนะนำสินค้าขายดีที่ขายได้ทุกวัน มีงบเพียง 5,000 บาทก็ขายได้ ซึ่งสินค้าที่เราจะแนะนำก็คือ หัวพอต และ พอตแบบใช้แล้วทิ้งนั่นเอง ในปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยว่าเครื่องพอตและพอตแบบใช้แล้วทิ้ง นั้นเป็นสิ่งที่คนใช้กันเยอะมาก และใช้กันทุกวัน รับรองว่ารับมาขายยังไงก็ขายได้และได้กำไรแบบชัวร์ ๆ อย่างแน่นอน


หัวพอต (Flavor Pod)

เรามาดูกันที่ตัวแรกเลยดีว่ากับหัวพอตยอดฮิตที่ทุกคนต้องมี ! และคนก็ซื้อกันแทบจะทุกวัน วันนี้ขอแนะนำ 2 ยี่ห้อด้วยกันคือ INFY และ JUES เราไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละยี่ห้อนั้นมีต้นทุนเท่าไหร่ และมีกลิ่นไหนที่คนนิยมซื้อกันบ้าง ไปดูกันเลย


INFY

หัวพอต INFY

ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวยอดฮิตที่คนใช้กันเยอะมาก เพราะมีหลากหลายกลิ่นให้เลือก และยังเป็นหัวพอตที่ใส่กับพอตรุ่นยอดฮิตอย่าง พอตรุ่น RELX ได้อีกด้วย และความเก๋ของตัวนี้ก็คือเป็นแบบหัวใส ทำให้คนที่สูบดูได้ง่ายว่าน้ำยาเหลือมากน้อยเท่าไหร่ ไม่ต้องมาคอยส่องดูเหมือนหัวดำ และสาว ๆ ก็ชอบใช้หัวใสกันเพราะมีความสวย ใส่กับตัวพอตสีอะไรก็ได้ นอกจากนี้ INFY ยังมีความเย็นที่พอดี ไม่ต้องใช้แรงสูบเยอะ และยังกลิ่นและรสชาติที่ชัดกว่าแบรนด์อื่น ๆ อีกด้วย

กลิ่นยอดฮิต : Mint , Watermelon , Kyoho Grape, Mixed Berries , Red Wine
ต้นทุนต่อหัว ( โดยประมาณ ) : 80 – 95 บาท ขึ้นอยู่ที่ว่าซื้อจำนวนเท่าไหร่ ถ้ายิ่งซื้อเยอะราคาก็จะถูกลง
ราคาในท้องตลาด ( โดยประมาณ ) : 100 – 130 บาท



JUES

หัวพอต Jues

ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่มีคนซื้อเยอะ เพราะว่าเป็นหัวพอตที่สูบเข้าไปแล้วมีความละมุน ความเย็นกำลังพอดี และหัวไม่มีการรั่วซึม ดูดได้แบบไร้กังวล มีกลิ่นที่ชัดมาก ใส่ได้ทั้งตัวเครื่องของ JUES เองและตัวเครื่องของ RELX แบรนด์นี้มีกลิ่นให้เลือกมากกว่า 10 กลิ่น และก็มีกลิ่นที่แบรนด์อื่นไม่ค่อยทำกัน อย่างเช่นกลิ่น Rainbow Candy ซึ่งแบรนด์นี้จะเป็นแบบหัวดำ แต่ก็ไม่ได้มีความทึบมากจนเกินไป สามารถส่องดูน้ำยาได้ง่าย และ JUES ก็เป็นแบรนด์หัวพอตที่กำลังมาแรงในช่วงนี้อีกด้วย

กลิ่นยอดฮิต : Watermelon, Spring Water , Blueberry Tobacco , Sweet Mint
ต้นทุนต่อหัว ( โดยประมาณ ) : 80 – 95 บาท ขึ้นอยู่ที่ว่าซื้อจำนวนเท่าไหร่ ถ้ายิ่งซื้อเยอะราคาก็จะถูกลง
ราคาในท้องตลาด ( โดยประมาณ ) : 100 – 130 บาท

 

พอตแบบใช้แล้วทิ้ง (Disposable Pod)

เรามาต่อกันด้วยพอตแบบใช้แล้วทิ้ง ซึ่งพอตแบบนี้คนก็ซื้อใช้กันเยอะมาก และซื้อกันบ่อย ส่วนมากจะเป็นกลุ่มคนที่ชอบเที่ยว เพราะไม่อยากพกตัวเครื่องออกไป เพราะมันอาจจะหายได้ เลยเลือกใช้แบบใช้แล้วทิ้งกันและพอตแบบนี้ยังพกพาง่ายอีกด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำ 2 ยี่ห้อด้วยกันคือ KS2000 และ VMC5000




KS Quik 2000 คำ

พอตใช้แล้วทิ้ง KS Quik 2000 คำ

ตัวนี้เป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้ง สูบได้ 2,000 คำ ใช้งานง่ายมาก แกะซองและสูบได้เลย โดยตัวนี้จะมีหลากหลายกลิ่นมาก ๆนิโคตินจะอยู่ที่ 3 % และตัว KS2000 มีรูเสียบชาร์ทมาให้ผู้ใช้งานได้ชาร์ทกันหากแบตเตอร์รี่หมดก่อนอีกด้วย ทำให้สามารถใช้ได้ยาวนานจนถึงหยดสุดท้ายของน้ำยาจริง ๆ นอกจากนี้ดีไซน์ของตัวนี้ยังทำออกมาได้เท่และดูดี พกพาง่าย มีควันที่นุ่ม สูบได้แบบไม่ต้องใช้แรงสูบเยอะ เลยทำให้รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ขายดีและคนซื้อเยอะมากที่สุดนั่นเอง

กลิ่นยอดฮิต : Strawberry Jam , Blueberry Jam , Strawberry Ice Cream , Lychee
ต้นทุนต่อหัว ( โดยประมาณ ) : 195 – 207 บาท ขึ้นอยู่ที่ว่าซื้อจำนวนเท่าไหร่ ถ้ายิ่งซื้อเยอะราคาก็จะถูกลง
ราคาในท้องตลาด ( โดยประมาณ ) : 230 – 270 บาท




VMC 5000 คำ

พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 5000 คำ

ตัวนี้เป็นพอตที่สูบได้ 5,000 คำ เป็นพอตที่มีรสชาติชัด สูบได้นาน กลิ่นชัด น้ำหนักเบา พกพาง่ายเพราะออกแบบมาในรูปทรงเหมือนกับปากกา มีหลากหลายกลิ่นให้เลือก และยังเป็นแบรนด์ที่มีกลิ่นแปลก ๆ เยอะ เช่น กลิ่นน้ำส้มทิปโก้ , แฟนต้าน้ำส้ม , โอเล่ เป็นต้น ตัวนี้ก็มีรูให้เสียบชาร์ทเช่นกัน หากแบตเตอร์รี่หมดก่อนก็สามารถเสียบชาร์ทแล้วสูบต่อได้แบบสบาย ๆ เลยหล่ะ

กลิ่นยอดฮิต : Cola , Blueberry , Play ลูกอมแตงโม , Yogurt , Double Mint
ต้นทุนต่อหัว ( โดยประมาณ ) : 214 – 227 บาท ขึ้นอยู่ที่ว่าซื้อจำนวนเท่าไหร่ ถ้ายิ่งซื้อเยอะราคาก็จะถูกลง
ราคาในท้องตลาด ( โดยประมาณ ) : 270 – 350 บาท


และทั้งหมดนี้ก็เป็น หัวพอต และ พอตแบบใช้แล้วทิ้ง ที่เราอยากแนะนำทุกคนได้เอามาขายกัน มีเงินเพียง 5,000 บาท ก็รับมาขายได้แล้ว ต้นทุนน้อย กำไรเยอะแถมยังขายได้ทุกวันอีกด้วย ใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อจากเว็บของเราไปขายได้เลย ราคาดี ส่งไว รับรองว่าขายได้และขายดีอย่างแน่นอน !

Reading next

พอตกับบุหรี่ไฟฟ้า แตกต่างกันอย่างไร

Leave a comment

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Delivery

Within 24 hours

Payment

Bank Transfer

Security

Guaranteed Delivery

Customer Sevice

Team Support