[อัปเดต 2023] แนะนำพอตสูบแล้วทิ้งยอดฮิตที่มาแรงในขณะนี้

พอตใช้แล้วทิ้งมาแรง
ต้องยอมรับว่าในยุคนี้พอตสูบและทิ้งนั้นกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่คนใช้ ซึ่งข้อดีของพอตแบบนี้นั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ราคาถูก พกพาง่าย และยังมีกลิ่นให้เลือกเยอะอีกด้วย ในตลาดพอตแบบสูบแล้วทั้งนั้นมีแบรนด์ออกมาทำเยอะมาก ๆ ใครที่เป็นมือใหม่ หรือกำลังมองหาพอตแบบสูบแล้วทิ้งมาลองอาจจะเลือกไม่ถูก วันนี้เราจะมาแนะนำพอตสูบแล้วทิ้งที่กำลังเป็นที่นิยมในปีนี้กัน บอกได้เลยว่าแต่ละรุ่นที่เราเอามาแนะนำนั้นเป็นรุ่นที่ไม่ว่าใครก็ใช้ ถือไปสูบที่ไหนก็เท่ไม่มีตกเทรนด์ แถมราคายังน่ารักอีกด้วย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง

1.พอตใช้แล้วทิ้ง Ks Quik 2000

Ks Quik 2000

พอตรุ่นนี้เป็นพอตรุ่นที่ฮิตมาก ๆ เลยก็ว่าได้ เป็นรุ่นที่คนใช้เยอะที่สุด เพราะว่าหาซื้อง่าย ราคาถูก มีกลิ่นให้เลือกถึง 11 กลิ่นด้วยกัน สามารถสูบได้ถึง 2,000 คำมีนิโคติน 3% สูบได้ยาว ๆ แบบไม่ขาดตอน ซึ่งตัวพอตอันนี้จะเป็นรุ่นที่มีรูชาร์ทภายในตัว หากแบตเตอร์รี่หมดก่อนที่น้ำยาจะหมดก็สามารถเสียบชาร์ทได้เลย เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่คุ้มค่าจริง ๆ สูบได้จนหยดสุดท้ายของน้ำยา ไอน้ำละเอียดให้ความรู้สึกนุ่มทุกคำที่สูบกันเลยทีเดียว

2.พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 5000

VMC 5000

พอตตัวนี้สามารถสูบได้ถึง 5,000 คำ มีกลิ่นให้เลือกมากกว่า 10 กลิ่น และสามารถชาร์ทแบตเตอร์รี่ได้ หากแบตหมดก่อนที่น้ำยาจะหมด รุ่นนี้ควันจะเยอะและกลิ่นชัดมาก ใครลองก็ติดใจ พกพาง่าย ไม่ต้องดูแลเยอะ ดีไซน์ก็สวย พกไปไหนก็เท่ พอตรุ่นนี้ก็จะมีความแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ในเรื่องของกลิ่นที่เขาทำมาแบบไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นแฟนต้าส้ม แฟนต้าแดง หรือกลิ่นทิปโก้รสสับปะรดยังมีให้เลือกสูบ ใครชอบแนวนี้ต้องลอง !

3.พอตใช้แล้วทิ้ง Jues 5000

รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่คนใช้เยอะมาก เนื่องจากมีสีที่สวย พกพาง่าย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบพกออกไปสูบข้างนอก โดยรุ่นนี้จะสามารถสูบได้ถึง 5,000 คำ มีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก และยังมีรูเอาไว้เสียบชาร์ทหากแบตเตอร์รี่หมดอีกด้วย แต่สำหรับรุ่นนี้แบตเขาอึดมาก บางคนไม่ต้องชาร์ทเลยด้วยซ้ำ ในเรื่องของคัวนแลกลิ่นนั้นเรียกได้ว่าจัดเต็ม คัวนละมุน สูบอิ่ม และกลิ่นชัดมาก ต่อให้สูบไปหลายพันคำแล้วกลิ่นก็ยังคงชัดอยู่ แนะนำเลยตัวนี้

4.Walkie Vape 6000

พอตรุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่ชาร์ทได้เช่นกัน แต่จุดเด่นจะอยู่ที่ รูปทรงของตัวพอตที่ทำออกมาน่ารักมาก ๆ ถือไปไหนก็ Cute สุด ๆ แต่ละสีนั้นก็จะมีกลิ่นที่แตกต่างกันออกไปเป็นเอกลักษณ์ เช่น กลิ่นพีชก็จะเป็นตัวเครื่องสีม่วงอ่อน กลิ่นองุ่นก็เป็นสีม่วงเข้ม ส่วนกลิ่นมิ้นท์ก็จะเป็นตัวเครื่องสีขาว รุ่นนี้ไม่มีไม่ได้ ! ต้องรีบมาจับจองเป็นเจ้าของด่วน ๆ แถมยังสูบได้ถึง 6,000 คำกันเลยทีเดียว ใช้ได้แบบยาว ๆ แถมยังมีกลิ่นให้เลือกเยอะอีกด้วย

5.TikTok Vapebar 750

มาที่ตัวสุดท้ายกับพอตสไตล์เกาหลีที่ไม่มีไม่ได้ โดยพอตรุ่นนี้จะมาในรูปทรงแบน ๆ พกพาง่าย น้ำหนักเบา และดีไซน์สวยมาก ใครที่ชอบแนวหวาน ๆ เกาหลี ๆ ต้องโดนตัวนี้เลย จำนวนคำก็อยู่ที่ 750 คำ ไม่ได้มากและก็ไม่ได้น้อย เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มสูบ หรือไม่ได้อยากสูบเยอะ ในส่วนของนโคตินนั้นก็อยู่ที่ 3% สูบอิ่ม เย็นกำลังดี ไม่หวานจนเกินไป และกลิ่นของรุ่นนี้ก็จะมาในธีมของโซจู ไม่ว่าจะเป็นโซจูแอปเปิ้ล หรือ โซจูมิ้นท์ ก็มีมาให้ลอง ใครสายโซจูต้องห้ามพลาด !

และทั้ง 5 ตัวนี้ก็เป็นตัวยอดนิยมที่เราคัดมาแล้วว่าดีจริงแถมยังราคาดีอีกด้วย ใครที่ยังลังเลอยู่ว่าจะลองตัวไหนดีก็ลองซื้อมาทดลองก่อนได้ เมื่อเจอตัวที่ชอบแล้วจะได้ตัดสินใจซื้อในครั้งต่อไปได้ง่ายขึ้นนั่นเอง และสำหรับใครที่สนใจก็เข้ามาซื้อพอตแบบใช้แล้วทิ้งได้เลยตอนนี้ที่เว็บของเรา ส่งไว ราคาดี ต้องเราเท่านั้น สั่งเลย !

Reading next

พอตกับบุหรี่ไฟฟ้า แตกต่างกันอย่างไร
บุหรี่ไฟฟ้า

Leave a comment

เว็บไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และมีการนำนโยบายความเป็นส่วนตัวของ Google และข้อกำหนดในการใช้บริการมาใช้

การจัดส่ง

จัดส่งภายใน 24 ชม

การชำระเงิน

โอนผ่านธนาคาร

ความปลอดภัย

การันตีส่งสินค้า

บริการลูกค้า

มีทีมงานคอยดูแล